Máy ra vào lốp xe máy là gì?
Máy là vào lốp xe máy là thiết bị tách lốp ra khỏi vành của bánh xe. Loại này phổ biến hiện nay, được dùng phổ biến tại các tiệm sửa chữa xe máy, trung tâm bảo dưỡng. Mỏ vịt đảm nhiệm chức năng hỗ trợ ra vào lốp xe tay ga, xe đạp. Giúp việc tháo lắp diễn ra nhanh, đạt hiệu quả cao hơn. Đối với máy ra vào lốp honda, chúng có kích thước đường kính mâm xoay dao động trong khoảng từ 6 – 21 inch, công suất trung bình 1.1 kW. Thiết bị thường được trang bị thêm 2 mỏ vịt được sản xuất từ thép hợp kim chắc chắn và bền bỉ.
>>Xem thêm: máy nén khí trục vít
Máy ra vào vỏ xe máy có đặc điểm gì?
Sử dụng máy tách lốp xe máy, tay ga đều có tuổi thọ cao hơn 15 năm, một con số không hề nhỏ, đỡ được sức người cũng như tiền sửa các bộ phận bị hỏng. Với các gara nhỏ hay lớn, bạn cũng nên sỡ hữu một chiếc máy ra vào lốp nhằm xây dựng được hình ảnh chuyên nghiệp, việc sửa chữa dễ dàng sẽ thu hút được khách hàng đến cửa hàng của mình.
Thiết kế hiện đại, bền bỉ thiết kế gọn gàng, chắc chắn, cấu tạo đơn giản, tạo thuận lợi cho người mới sử dụng. Bộ phận mâm xoay lớn, cố đinh, chắc chắn nên trong quá trình vận hành luôn đảm bảo được tính linh hoạt cao. Lưỡi ra vào lốp được làm bằng chất liệu cứng cáp, có độ mỏng vừa phải giúp cho việc tháo lốp được linh hoạt hơn. Vấu kẹp của máy mở vỏ xe tay ga giá rẻ lớn có thể tự định tâm.Bàn đạp nhẹ, dễ dàng sử dụng, thông thường mỗi một máy ra lốp xe sẽ có 3 đến bàn đạp để sử dụng.
Áp suất làm việc trung bình từ 6 đến 8 bar nhằm đáp ứng tốt nhu cầu làm việc trong các gara sửa chữa. Đặc biệt, nhiều dòng máy còn được trang bị đồng hồ áp suất rõ ràng để bạn tiện theo dõi.
Model ra vào lốp xe máy được ưu chuộng hiện nay
Máy ra vào lốp xe tay ga và du lịch VM-810
+ Model: VM-810
+ Đường kính bánh xe max: 41″
+ Chiều rộng bánh xe: 14″
+ Lực ép lốp ở áp suất 10bar: 2500Kg
+ Thương hiệu: Tahico
+ Nguồn gốc xuất xứ: Trung Quốc
+ Đường kính ngoài mâm: 10-17″, trong mâm xe: 12-20″
+ Áp suất làm việc: 8-10bar(116-145Psi)
+ Điện thế cung cấp: 220V (1ph)
+ Công suất mô tơ: 0.75kw/1.1kw
Cấu tạo máy tháo vỏ xe tay ga, xe máy
Máy ra vào lốp xe máy có cấu tạo gồm có bộ phận tách mép lốp, mâm xoay lốp, mỏ vịt và bàn đạp.
Bàn đạp : Nằm ở bên dưới của máy làm lốp xe ga nhằm thực hiện các thao tác cần dùng đến lực đạp cho quá trình tháo lắp. Thường mỗi máy có khoảng 3 đến 4 bàn đạp, mỗi bàn đạp sẽ có 1 chức năng khác nhau.
+ Mỏ vịt: Bộ phận này của máy ra lốp xe ga sẽ được gắn vào mép của bánh xe, khi mâm xoay chuyển động thì mỏ vịt chính là yếu tố tác động trực tiếp giúp lốp được tách khỏi mâm bánh xe.
+ Bộ phận ống khí: Sau khi quá trình lắp lốp xe được hoàn thành thì khí sẽ được bơm vào bánh xe thông qua bộ phận này.
+ Bộ phận tách mép lốp: Bộ phần dùng để tách mép của lốp. Với bộ phận này, khi sử dụng sẽ phải điều chỉnh bằng tay để chúng có thể nằm ở những vị trí chuẩn xác trước khi bắt tay vào việc tách mép.
+ Mâm xoay lốp: Sau khi đã tách rời được mép của lốp thì bánh xe sẽ được đặt lên mâm xoay. Các model hiện nay đều được tích hợp đến 4 chấu kẹp có thể tuỳ chỉnh kích thước nên bạn có thể dễ dàng cố định nhiều loại bánh xe trên mâm xoay.
Số 15 Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM
Điện thoại: 0962 008 009
Hotline 1: 028 6257 9595
Hotline 2: 028 6257 9589
Email: thietbibmc@gmail.com
Số 512 Đường Ngọc Hồi, Thanh Trì - Hà Nội.
Điện thoại: 0975 003 008
Hotline 1: 024 3681 6153
Hotline 2: 024 3682 6157
Email: thietbibmc@gmail.com
Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về bài viết. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.