location

  • Hà Nội

  • TP Hồ Chí Minh

Hà Nội - Tư Vấn:0975 003 008

Sài Gòn - Tư Vấn:0962 008 009

Hà Nội - Đặt Hàng:0975 003 008

Sài Gòn - Đặt Hàng:0962 008 009

Máy Ra Vào Lốp Giá Rẻ Dành Cho Xe Máy – Ô Tô Cam Kết Chất Lượng

Máy ra vào lốp là một trong những thiết bị không thể thiếu cho các garage, tiệm rửa xe ô tô hiện nay. Trong nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ về dòng thiết bị này, mọi người cùng tham khảo.

Phân loại các loại máy ra vào vỏ xe chuyên dụng

Dòng máy ra vào lốp xe tải, cỡ lớn

Các dòng máy mở lốp xe tải có thiết kế rất khác biệt, gọi nôm na là thiết kế thân nằm. Các loại máy này chuyên dùng cho lốp 1200mm, 1300mm thường gặp ở xe buýt, xe tải cỡ lớn, xe container hoặc xe mỏ.

Một số máy cỡ rất lớn, có khả năng kẹp mâm tới 56 inch thì không dùng cơ cấu khí nén nữa, thay vào đó là cơ cấu thủy lực.

Dòng máy ra vào vỏ xe ô tô

Mâm kẹp to, thân hình lớn, xi-lanh khí nén lớn là các đặc điểm phải có ở một chiếc máy ra vào lốp ô tô thực thụ. Mâm xe con thường ít khi vượt qua 20 inch, nhưng phần lốp xe lại có thể rất to và dầy, nên thân máy cũng phải to lớn. Ngoài ra xi-lanh khí nén cũng cần có kích thước lớn để có thể kẹp và ép các loại lốp này.

>>Xem thêm: máy nén khí trục vít

Dòng máy ra vào lốp xe máy (honda, tay ga)

Máy ra vào lốp còn gọi phổ biến nhất trên thị trường là dòng dành cho xe máy, với kích thước vừa phải, mâm kẹp nhỏ, và giá thành rẻ. Truyền thống nhất là dòng có mâm kẹp 10-18 inch,

Dòng chuyên xe đạp điện

Bánh xe đạp điện thường có phanh đĩa và mô tơ, vì vậy máy làm lốp với chấu kẹp bình thường (kiểu thấp) sẽ vướng và không đáp ứng được. Từ đó với sinh ra dòng máy có chấu kẹp cao, cho phép người vận hành úp mặt có phanh đĩa hoặc mô tơ xuống dưới và tiến hành ra vào lốp như thường.

Ngoài ra mâm xe đạp điện thường rất nhỏ, có loại dưới 10 inch, nên dòng máy móc lốp xe đạp điện thực thụ sẽ có khoảng kẹp nhỏ nhất chỉ 6 hoặc 8 inch.

Máy ra vào lốp là gì?

Máy ra vào lốp (máy tháo vỏ xemáy cạy vỏ không ruột) là thiết bị dùng trong việc tháo lắp cũng như thay thế lốp xe. Nhờ có máy ra vào lốp, sẽ giúp

+ Tăng tốc độ làm việc: Thời trước, một ngày chỉ có vài khách nên tốc độ làm việc không quan trọng lắm, nhưng khi xe nhiều, việc liên tục dẫn đến các gara phải chú trọng vào tốc độ hoàn thành công việc.

+ Tăng hình ảnh chuyên nghiệp của cửa hàng: Nhu cầu tăng, nhưng số lượng người cung cấp dịch vụ làm lốp cũng tăng, vì vậy trang thiết bị hiện đại là cách hữu hiệu để lôi kéo nhiều khách về với cửa hàng

+ Tiết kiệm sức lao động: Đặc biệt là với các loại lốp cứng, lốp béo vốn rất khó làm bằng tay.

+ Hạn chế tối đa hư hại mâm xe, vốn là vấn đề rất được quan tâm bởi chủ xe, bởi xe đi trên đường ngày càng đắt tiền và được chăm chút hơn.

Thông thường máy ra vào lốp sẽ gồm 5 bộ phận sau

+ Mâm xoay

Sau khi máy cạy vỏ lốp xe xong, lốp xe sẽ được đặt lên mâm xoay theo chiều ngang. Khi đó 4 kẹp thủy lực sẽ được kích hoạt bằng bàn đạp ở dưới máy, kẹp lốp từ bên ngoài bánh hoặc bên trong lơ via.

Bàn đạp máy ra vào vỏ xe được thợ hoạt xong, các vấu kẹp sẽ tự động giữ chặt, cố định bánh xe trong quá trình máy tháo vỏ lốp xe.

Mâm xoay quay theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược lại phụ thuộc vào cách sử dụng của bàn đạp.

+ Bộ phận tách mép lốp

Bộ phận này nằm bên phải của máy ra vào lốp xe, khi chiếc lốp được tháo hơi rồi đặt lên mâm quay, lúc này bộ phận kỹ thuật sẽ dùng tay điều chỉnh bộ phận tách mép sao cho chúng tiếp xúc chuẩn với các mép trong của vành và mép lốp.

Bộ phận tách mép lốp được điều khiển bằng một bàn đạp ở phía dưới của máy.

+ Bàn đạp

Bàn đạp thì thường nằm ở vị trí bên dưới của máy tháo vỏ xe, cách thức hoạt động của bàn đạp trực tiếp liên quan đến chất lượng công việc, do đó cần phải hiệu rõ về nguyên lý hoạt động của nó.

Một chiếc máy ra vô vỏ xe có thể có từ 3 đến 4 bàn đạp. Mỗi bàn đạp lại có trách nhiệm điều khiển một bộ phận khác nhau.

Bàn đạp máy ra vào vỏ thông thường sẽ có chức năng ngắt tự động.

+ Mỏ vịt

Khi lốp được đặt trên bàn xoay, được cố định bởi 4 vấu kẹp thì thợ sẽ sử dụng mỏ vịt bằng kim loại hoặc bằng nhựa có hình dạng cong như mỏ vịt gắn vào phía trên bên phải vành bánh xe.

Tiếp theo đó, cần kích hoạt bàn xoay theo chuyển động cùng chiều kim đồng hồ để tách lốp ra khỏi la zăng. Bây giờ mỏ vịt sẽ hỗ trợ đắc lực cho máy tách vỏ xe, đưa lốp ra khỏi vành xe.

+ Ống khí

Ống khí là bộ phậnđược dùng sau khi máy vào lốp, có nhiệm vụ bơm căng lốp và được điều khiển bằng bàn đạp nhất định.

Giá bán máy ra vào lốp xe máy, oto bao nhiêu tiền?

Giá máy ra vào lốp khoảng từ 10-30 triệu đồng, tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm, thương hiệu, tình trạng của máy và đơn vị cung cấp

+ Máy ra vào lốp xe con, xe tải trọng nhỏ: từ 15.000.000 – 30.000.000đ

+ Máy ra vào lốp xe tải, xe chuyện dụng hạng nặng: giá > 30.000.000đ

+ Máy ra vào lốp xe máy, xe đạp điện: giá bán từ 10.000.000 – 15.000.000đ

Kinh nghiệm mua máy ra vào vỏ lốp

+ Chú ý đến chế độ bảo hành, bảo dưỡng và hậu mãi của thiết bị

+ Hạn chế mua hàng cũ đã qua sử dụng nếu không thật sự hiểu về máy móc

+ Tin dùng những thương hiệu lớn, thông dụng trong ngành

+ Lựa chọn mua hàng tại các công ty uy tín, có thâm niên

+ Không mua hàng trên thị trường, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Liên hệ hỗ trợ 24/24:

SÀI GÒN

Số 15 Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM

Điện thoại: 0962 008 009

Hotline 1: 028 6257 9595

Hotline 2: 028 6257 9589

Email: thietbibmc@gmail.com

HÀ NỘI

Số 512 Đường Ngọc Hồi, Thanh Trì - Hà Nội.

Điện thoại: 0975 003 008

Hotline 1: 024 3681 6153

Hotline 2: 024 3682 6157

Email: thietbibmc@gmail.com

Bình luận về bài viết

Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về bài viết. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

TIN CÔNG TY
CHIA SẺ KINH NGHIỆM
cart

Giỏ hàng của bạn
0 sản phẩm

Thêm sản phẩm vào giỏ hàng thành công!