banner lighting 1 1

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

Phạm vi thu thập thông tin

Chúng tôi thu thập thông tin cá nhân của khách hàng khi:

• Khách hàng trực tiếp cung cấp: Khách hàng trực tiếp cung cấp bao gồm: họ tên, địa chỉ email, số điện thoại, địa chỉ.

• Khách hàng tương tác với chúng tôi: Chúng tôi sử dụng cookies và công nghệ theo dấu khác để thu thập một số thông tin khi khách hàng tương tác trên website.

• Từ những nguồn hợp pháp khác: Chúng tôi thu thập thông tin khách hàng từ các nguồn hợp pháp khác.

Mục đích thu thập thông tin cá nhân

Mục đích của việc thu thập thông tin khách hàng nhằm liên quan đến các vấn đề như:

– Hỗ trợ khách hàng: mua hàng, thanh toán, giao hàng. 

– Cung cấp thông tin sản phẩm, các dịch vụ và hỗ trợ theo yêu cầu của khách hàng. 

– Gửi thông báo các chương trình, sản phẩm mới nhất của chúng tôi. 

– Giải quyết vấn đề phát sinh khi mua hàng. 

– Ngăn chặn các hoạt động phạm pháp. 

– Đo lường và cải thiện các dịch vụ của chúng tôi. 

Thời gian lưu trữ thông tin

Công ty lưu trữ các thông tin cá nhân do khách hàng cung cấp trên các hệ thống nội bộ của chúng tôi trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng hoặc khi khách hàng có yêu cầu hủy thông tin đã cấp. 

Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó

– Các đối tác là bên cung cấp dịch vụ cho chúng tôi liên quan đến thực hiện đơn hàng và chỉ giới hạn trong phạm vi thông tin cần thiết cũng như áp dụng các quy định đảm bảo an ninh, bảo mật các thông tin cá nhân.

– Chúng tôi sử dụng dịch vụ từ một nhà cung cấp dịch vụ là bên thứ ba để thực hiện một số hoạt động liên quan đến website.

Khi đó, bên thứ ba có thể truy cập hoặc xử lý các thông tin cá nhân trong quá trình cung cấp các dịch vụ đó. Chúng tôi yêu cầu các bên thứ ba này tuân thủ mọi luật lệ về bảo vệ thông tin cá nhân liên quan và các yêu cầu về an ninh liên quan đến thông tin cá nhân.

– Các chương trình có tính liên kết, đồng thực hiện, thuê ngoài cho các mục đích được nêu tại Mục 1 và luôn áp dụng các yêu cầu bảo mật thông tin cá nhân.

– Yêu cầu pháp lý: Chúng tôi có thể tiết lộ các thông tin cá nhân nếu điều đó do luật pháp yêu cầu và việc tiết lộ như vậy là cần thiết một cách hợp lý để tuân thủ các quy trình pháp lý.

– Chuyển giao kinh doanh (nếu có): trong trường hợp sáp nhập, hợp nhất toàn bộ hoặc một phần với công ty khác, người mua sẽ có quyền truy cập thông tin được chúng tôi lưu trữ, duy trì trong đó bao gồm cả thông tin cá nhân. 

Cam kết

Cam kết rằng nếu chưa được sự chấp thuận bằng văn bản của KHÁCH HÀNG thì có nghĩa vụ phải giữ các bí mật tất cả các thông tin có liên quan đến hợp đồng và các hồ sơ chứng từ cung cấp.

Ban Mai tuyệt đối không cung cấp, tiết lộ hay trao đổi dưới bất kỳ hình thức nào cho bên thứ ba, trừ việc cung cấp thông tin cho các nhà thầu phụ của KHÁCH HÀNG để phục vụ cho việc thực hiện hợp đồng này trong trường hợp những thông tin có liên quan đến hợp đồng này được yêu cầu cung cấp cho các cơ quan chính quyền hoặc giới chức theo luật định phải thông báo cho KHÁCH HÀNG biết trước tối thiểu 03 ngày làm việc.

Trong trường hợp vi phạm việc bảo mật thông tin theo thỏa thuận tại Điều này thì KHÁCH HÀNG có quyền yêu cầu bồi thường thiệt hại theo qui định pháp luật hiện hành hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về việc vi phạm này

Minh bạch

Cam kết không đặt vấn đề về đút lót, hối lộ, chi hoa hồng, chi chênh lệch giá, tặng quà, bồi dưỡng hoặc sử dụng bất kỳ hình thức ưu đãi vật chất nào khác cho bất kỳ người nào của KHÁCH HÀNG để được hưởng chế độ ưu đãi hơn so với các đối tượng khác.

Khi có sự đòi hỏi từ phía người của KHÁCH HÀNG, có trách nhiệm thông báo ngay với người đại diện có thẩm quyền cấp quản lý cao hơn của KHÁCH HÀNG để cùng xử lý, hình thức thông báo có thể bằng cách điện thoại trực tiếp hoặc bằng văn bản.

Trong trường hợp vi phạm những cam kết trên thì KHÁCH HÀNG có quyền đưa ra các biện pháp chế tài phù hợp bao gồm cả biện pháp đơn phương chấm dứt Hợp đồng này, mọi chi phí phát sinh và thiệt hại do việc đơn phương chấm dứt hợp đồng, phải chịu hoàn toàn trách nhiệm.

Phát triển

Hai bên, bằng sự thiện chí của mình cùng nhau thống nhất thực hiện các hành vi sau nhằm cũng cố và duy trì cho sự phát triển bền vững. Cụ thể:
Tuân thủ các quy định của pháp luật trong hoạt động kinh doanh của mình.

Luôn đảm bảo rằng thiết bị cung cấp lặp đặt cho KHÁCH HÀNG đúng theo quy định của pháp luật.

Cùng nhau nhận thức và cam kết rằng công tác an toàn, sức khỏe và môi trường là trách nhiệm hàng đầu của hai Bên trong công tác quản lý các hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân viên, người lao động các kiến thức về an toàn, sức khỏe và môi trường.

Sau cùng, bằng nỗ lực của mình, các Bên cam kết luôn cố gắng nhận dạng, đánh giá, quản lý và sẽ áp dụng mọi biện pháp thích hợp để loại trừ hoặc giảm thiểu các rủi ro gây tác hại xấu cho sức khỏe con người, gây thiệt hại cho tài sản hoặc môi trường.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ

Chính sách bảo hành

Thời gian bảo hành thiết bị là 36 tháng hoặc 20.000 giờ chạy máy ( tùy điều kiện nào đến trước đối với máy nén khí ( trong 36 tháng sử dụng máy nén khí xẩy ra lỗi do nhà sản xuất về các linh kiện như đầu nén trục vít, moto, bo mạch điều khiển sẽ đổi mới cho KHÁCH HÀNH thiết bị khác cùng model, công suất giống như thiết bị mà KHÁCH HÀNG đang sử dụng) và 12 tháng đối với các thiết bị phụ trợ, được tính kể từ ngày hai Bên ký Biên bản nghiệm thu.

Thiết bị được cung cấp bởi theo Hợp đồng và bảo hành theo đúng quy định của Hợp đồng và Chứng nhận bảo hành từ hãng sản xuất. Ban Mai có nghĩa vụ cung cấp cho KHÁCH HÀNG các chứng từ liên quan đến tiêu chuẩn, chất lượng, bảo hành.

Trong thời gian bảo hành thiết bị, khi cần bảo trì – bảo dưỡng hoặc thay thế linh kiện tiêu hao sẻ được nhân viên kỹ thuật dựa trên lịch trình bảo trì

– bảo dưỡng định kỳ của nhà sản xuất và báo cho KHÁCH HÀNG hoặc bên đơn vị sữ dụng thiết bị biết trước ít nhất là 15 ngày bằng văn bản để bên KHÁCH HÀNG hoặc bên đơn vị sự dụng  lên lịch tạm ngừng thiết bị.

KHÁCH HÀNG hoặc bên đơn vị sự dụng có trách nhiệm thực hiện đúng lịch bảo trì bảo dưỡng và thay thế đúng thiết bị linh kiện tiêu hao chính hãng cung cấp và thay thế.

Trường hợp hàng hóa xảy ra sai sót, hư hỏng thuộc phạm vi bảo hành, có nghĩa vụ sửa chữa miễn phí cho Bên A trong vòng 24 giờ kể từ lúc nhận được yêu cầu sửa chữa của KHÁCH HÀNG.

Quá thời hạn trên mà vẫn chưa khắc phục được sự cố thì KHÁCH HÀNG có quyền yêu cầu một đơn vị thứ ba khác có chức năng phù hợp để sửa chữa, mọi chi phí phát sinh cho vấn đề này sẽ chịu trách nhiệm thanh toán cho KHÁCH HÀNG hoặc Bên thứ ba.

Ban Mai chỉ bảo hành đối với những máy móc, thiết bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất. Và thay thế đúng thiết bị tiêu hao chính hãng do Ban Mai cung cấp và thay thế.

Không bảo hành và không chịu trách nhiệm đối với trường hợp máy móc bị hư hỏng do sự hao mòn tự nhiên của máy móc và do lỗi của  KHÁCH HÀNG như: vận hành không đúng theo tài liệu hướng dẫn kèm theo máy; do điện thế không ổn định (điện thế chênh lệch +/- 10% so với quy định); nguyên nhân khác do lỗi của KHÁCH HÀNG.

Chình sách đổi trả

Hàng hóa được trả lại trong 3 ngày kể từ ngày mua hàng với những điều kiện sau:

+ Thiết bị chưa sử dụng, vận hành

+ Thiết bị, linh kiện đang nguyên đai nguyện kiện

Xin quý khách lưu ý : Mọi chi phí vận chuyển, nâng hạ.. quý KHÁCH HÀNG phải thanh toán cho Ban Mai trước khi trả hàng.